คําคมโดนๆ : อย่าโกหกกับเรื่องที่คุณคิดว่าผิด

คําคม
คําคมโดนๆ คําคม คําคมภาษาอังกฤษ คำคม คําคมโดนๆ คําคมกวนๆ คําคมสอนใจ คําคมสอนใจ คําคมดีๆ คําคมเด็ดๆ คารมคมคาย กลอนรัก ความรัก Love คําคมความรัก นี้เป็นอีกหนึ่ง บทความความรัก ดีๆ ที่หลายๆ คนมองข้าม เช่น ความรัก จะไม่ทำร้ายเราถ้าเราไม่ทำร้ายตัวเอง



สิ่งที่สอนคนเราไม่ได้ก็คือ “สามัญสำนึก”

ไปให้สุดแล้วหยุดที่คำว่าพอ

หากเดินตามรอยเท้าคนอื่น ก็ไม่มีวันมีรอยเท้าเป็นของตัวเอง

ความพยายามครั้งที่ 100 ดีกว่าคิดท้อถอยก่อนที่จะทำ

การศึกษาคือความรู้ที่ได้มาไม่ใช่สถาบัน

อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด อย่ายึดติดถือติด

อ่อนโยน แต่อย่าอ่อนแอ

ถ้าคนเราไม่ปล่อยวางอดีต ก็จะไม่รู้จักอนาคต

มนุษย์แท้จริงแล้วไม่ได้โตด้วยอาหาร แต่โตได้ด้วยความลำบาก

ตัดกระดาษต้องใช้กรรไกร แต่ตัดใจต้องใช้เวลา

ทำแล้วเสียใจ ยังดีกว่าเสียใจที่ไม่ได้ทำ

จะสูงจะต่ำอยู่ที่เราทำตัว จะดีจะชั่วอยู่ที่ตัวเราทำ

ความจริงของคนๆหนึ่ง ไม่ใช่ความจริงของคนทั้งหมด

ระยะทางพิสูจน์ม้า กาลเวลาพิสูจน์คน

เวลาแห่งความสุขผ่านไปไว แต่เวลาแห่งความทุกข์กว่าจะผ่านไปนานแสนนาน

พรสวรรค์หรือจะสำคัญเท่าพรแสวง

ผิดพลาดไม่ได้แปลว่าล้มเหลว แต่เป็นหนทางที่ทำให้เราเจอสิ่งที่ถูกต้อง

เมื่อมีเรื่องจงหมั่นปรึกษาผู้อื่น และจงเป็นที่ปรึกษาให้ผู้อื่นด้วย

อย่าโกหกกับเรื่องที่คุณคิดว่าผิด

ไว้ใจบุคคลที่สมควรไว้ใจ

Comments are closed.