กลอนเหงา ถามดาวบนฟากฟ้า อยากรู้ว่าเธอจะคิดถึงฉันไหม

กลอน

รูปภาพกลอน มากมาย รูปภาพกลอน ที่ให้คุณได้ขำ ที่ให้คุณได้ซึ้งไปกับ รูปภาพกลอน แต่งกลอนกันมั้ย หรืออยากมอบกลอนให้ใครกลอนด่าผู้หญิง บอกคำเดียวว่าแร๊ง. กลอนสไตล์วัยรุ่น ครบทุกอารมณ์ความรู้สึก กลอนในเว็บที่รวบรวม กลอนจากที่ต่างๆมากมายกลอนรัก กลอนกวนๆ กลอนคิดถึง กลอนความรัก กลอนวันเกิด และอีกมากมาย รวมบทกลอนต่าง ไว้ให้สำหรับส่งเพจ ให้เพื่อนเจ้านาย คนรัก พ่อ แม่ พี่น้อง เนื่องในโอกาสสำคัญต่าง


ถามดาวบนฟากฟ้า อยากรู้ว่าเธอจะคิดถึงฉันไหม


ถามดาวบนฟากฟ้า
อยากรู้ว่าเธอจะคิดถึงฉันไหม
ในยามที่เราสองต้องห่างไกล
เธอจะยังมีฉันไหม ในใจเธอ

Comments are closed.